DVK tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Công ty

Thực hiện kế hoạch phong trào Văn hóa – Thể thao năm 2020 của Công đoàn Công ty Dịch vụ Khí (DVK) và kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Công ty (15/8/2007 – 15/08/2020), Công đoàn kết hợp với Đoàn thanh niên DVK đã tổ chức hội thao truyền thống năm 2020 nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường tình đoàn kết giữa các phòng/xưởng, CBCNV cũng như giữa các đơn vị trong Tổng công ty.

Niềm vui đoàn kết trong Hội thao DVK 2020
Niềm vui đoàn kết trong Hội thao DVK 2020

Hội thao diễn ra với nhiều bộ môn thi đấu hấp dẫn: Giải bóng đá DVK mở rộng, thi đấu bowling, thi vận động tập thể. 04 đội tuyển mang tên Corona, Blue Eagle, Chimpawa và Fantastic Four đến từ các phòng ban của công ty DVK cùng sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ, Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp Áp, Công ty Khí Cà Mau, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam, Chi nhánh Khí Hải Phòng ở nội dung bóng đá mở rộng đã giúp tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho Hội thao, qua đó tạo động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 của PV GAS.

Trải qua hơn 1 tuần thi đấu, Hội thao đã tìm được chủ nhân của chức vô địch đó là đội Corona, về nhì là đội Chimpawa và đồng hạng ba là Blue Eagle và Fantastic Four.

Cuộc thi vận động tập thể
Cuộc thi vận động tập thể

Về kết quả của Giải bóng đá DVK mở rộng, Công ty Khí Cà Mau tiếp tục khẳng định ngôi vị số một của mình sau khi vượt qua Công ty Vận chuyển Khí Vũng Tàu trong trận chung kết đầy hấp dẫn và kịch tích. Về Nhì là Công ty Vận chuyển Khí Vũng Tàu và đồng hạng Ba là 02 đơn vị Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ và Công ty Cổ phần Phân phối Khí Thấp Áp.

Các đội tuyển tham gia Giải bóng đá DVK mở rộng 2020
Các đội tuyển tham gia Giải bóng đá DVK mở rộng 2020
Trao Giải Nhất Hội thao cho đội Corona
Trao Giải Nhất Hội thao cho đội Corona

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.